[Bác sĩ tư vấn] - Mật độ xương thấp ở trẻ là bệnh gì (9.9.2016)

4431

Trẻ em đang là độ tuổi phát triển về mọi mặt thể chất, tinh thần và trí tuệ, không ai nghĩ rằng ở giai đoạn này trẻ cũng gặp vấn đề về xương khớp đó là mật độ xương thấp. Cùng Ths. Bs Lê Thị Hải thảo luận về vấn đề "mật độ xương thấp ở trẻ" vào ngày 9/9/2016.

Mời đón xem chương trình tư vấn:

Mật độ xương thấp ở trẻ là bệnh gì

Trẻ em đang là độ tuổi phát triển về mọi mặt thể chất, tinh thần và trí tuệ, không ai nghĩ rằng ở giai đoạn này trẻ cũng gặp vấn đề về xương khớp đó là mật độ xương thấp. Bởi mật độ xương thấp có thể hiểu là bệnh loãng xương, còn đối với trẻ nhỏ, đây là dấu hiện của bệnh còi xương, thiếu canxi. Chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, ThS. BS Lê Thị Hải, Nguyên GĐ TT Khám tư vấn Dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng quốc gia sẽ tư vấn cụ thể tại Chương trình Lắng nghe cơ thể bạn phát sóng chính thức lúc 17h00, Thứ 6, 09/09/2016 trên kênh H2 - Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội.

mat-do-xuong-thap-o-tre-la-benh-gi

Hậu quả rõ nhất của bệnh còi xương hay mật độ xương thấp ở trẻ chính là ảnh hưởng tới hình dáng của trẻ sau này, hơn thế nữa, việc thiếu dưỡng chất cần thiết là canxi sẽ khiến cho bộ xương không được chắc khỏe, không phát triển được, trẻ sẽ thiếu chiều cao, thiếu hụt kho dữ trữ các vi chất cần thiết, ảnh hưởng tới sự phát triển toàn diện của trẻ.

Vậy cần làm gì để trẻ luôn đảm bảo đủ mật độ xương, giúp phát triển vượt trội và phòng tránh bệnh còi xương, suy dinh dưỡng thể thấp còi?

Các bậc cha mẹ hãy đón xem chương trình hữu ích này theo lịch chính thức để tìm đáp án cho mình. Ngoài ra, nếu muốn được bác sĩ trực tiếp tư vấn về phương pháp chăm con toàn diện, hãy gửi câu hỏi về hòm thư bstuvan@caolonthongminh.vn hoặc gọi tới tổng đài 1900.1259 để được tư vấn (miễn phí).

0.0 (0%)/0 votes

CHỌN MUA NGAY

  • 150.000 VNĐ/HỘP
    Thuốc tăng chiều cao Vipteen giúp tăng chiều cao tối đa cho tuổi dậy thì 10 - 18 tuổi. Tìm hiểu mọi thông tin về thuốc...
  • 165.000 VNĐ/HỘP
    Sản phẩm là sự lựa chọn thông minh cho các thế hệ tương lai. Bổ sung Calci và các dưỡng chất thiết yếu nhằm hỗ trợ phát...
  • 215.000 VNĐ/HỘP
    Dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên : Bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, giảm ốm vặt, hỗ...

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

  • GS.TSKH Hoàng Tích Huyền (Cố vấn chuyên môn bài cho bài viết)

    Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Dược lý – Đại học Y Hà Nội

    GỬI CÂU HỎI
  • Thầy thuốc ưu tú - Ths.Bs Lê Thị Hải

    Nguyên giám đốc TT khám & Tư vấn Dinh Dưỡng - Viện DDQG

    GỬI CÂU HỎI
  • Ths.Bs Đinh Ngọc Hoa

    Bác sỹ chuyên khoa Nhi Bệnh Viện Xanh Pôn Hà Nội

    GỬI CÂU HỎI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN