Tư vấn chăm sóc sức khỏe miễn phí cho trẻ em dịp Tết thiếu nhi 2016

1374

Trong hai ngày 28–29/5/2016, diễn ra Ngày hội chăm sóc Sức khỏe trẻ em tại công viên 23/9, Quận 1, TP HCM, Do hội y tế công cộng thành phố HCM đứng ra tổ chức.

Ngày hội Chăm sóc Sức khỏe trẻ em TP. HCM lần IV là hoạt động thường niên nhằm nâng cao kiến thức, thực hành dự phòng, chăm sóc bảo vệ và nâng cao sức khỏe thể lực, trí lực, trí tuệ trẻ em thành phố.

Trong hai ngày 28 – 29/5/2016, diễn ra Ngày hội chăm sóc Sức khỏe trẻ em tại công viên 23 tháng 9, Quận 1, TP HCM, Do hội y tế công cộng thành phố Hồ Chí Minh đứng ra tổ chức.

Đồng hành cùng với nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ trẻ em, Công ty CP Dược phẩm Vinh Gia tổ chức khám tư vấn miễn phí cho hàng ngàn trẻ em tới tham gia ngày hội trong hai ngày 28 – 29/5/2016.

Hiểu được ý nghĩa của việc chăm sóc sức khỏe cả về tầm vóc và trí tuệ cho thế hệ tương lai của đất nước, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia tổ chức một gian hàng với mục tiêu “Tư vấn và phát triển chiều cao” “Vươn cao tầm vóc Việt”. Tại đây, các em nhỏ từ mẫu giáo tới tiểu học sẽ được các bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tư vấn đưa ra các phương pháp hữu ích giúp các em đạt được chiều cao lý tưởng.

Đồng thời, các em nhỏ vừa được tư vấn cách chăm sóc sức khỏe miễn phí, vừa được tham gia các hoạt động vui chơi ngay tại đây và có cơ hội nhận những món quà ý nghĩa từ Bộ sản phẩm TPBVSK Vipteen Vinh Gia chăm sóc sức toàn diện cho trẻ, đặc biệt là sức khỏe xương.

Bên cạnh đó, chương trình cũng có hoạt động khám và đo xương cũng như tư vấn miễn phí cho các bậc phụ huynh để vừa chăm sóc sức khỏe bản thân vừa biết thêm các thông tin để giúp con mình có được chiều cao lý tưởng.

Dự kiến có khoảng 12.000 lượt trẻ em sẽ tham dự Ngày hội này và sẽ nhận được tư vấn chăm sóc sức khỏe miễn phí. Đây là món quà ý nghĩa DP Vinh Gia dành tặng các em nhỏ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 2016.

0.0 (0%)/0 votes

CHỌN MUA NGAY

  • 150.000 VNĐ/HỘP
    Thuốc tăng chiều cao Vipteen giúp tăng chiều cao tối đa cho tuổi dậy thì 10 - 18 tuổi. Tìm hiểu mọi thông tin về thuốc...
  • 165.000 VNĐ/HỘP
    Sản phẩm là sự lựa chọn thông minh cho các thế hệ tương lai. Bổ sung Calci và các dưỡng chất thiết yếu nhằm hỗ trợ phát...
  • 215.000 VNĐ/HỘP
    Dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên : Bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, giảm ốm vặt, hỗ...

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

  • GS.TSKH Hoàng Tích Huyền (Cố vấn chuyên môn bài cho bài viết)

    Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Dược lý – Đại học Y Hà Nội

    GỬI CÂU HỎI
  • Thầy thuốc ưu tú - Ths.Bs Lê Thị Hải

    Nguyên giám đốc TT khám & Tư vấn Dinh Dưỡng - Viện DDQG

    GỬI CÂU HỎI
  • Ths.Bs Đinh Ngọc Hoa

    Bác sỹ chuyên khoa Nhi Bệnh Viện Xanh Pôn Hà Nội

    GỬI CÂU HỎI