2000 trẻ được tư vấn trong " Ngày hội TPBVSK Vipteen "

1533

Ngày hội TPBVSK Vipteen diễn ra tại thành phố HCM

Trong hơn 5000 trẻ em tham dự, có 2000 trẻ trực tiếp nhận tư vấn cách tăng chiều cao nhờ nỗ lực hết mình của các chuyên gia tại gia Ngày hội TPBVSK Vipteen của Chương trình Vươn cao tầm vóc trẻ em Việt Nam do Hội Y tế Công cộng TP Hồ Chí Minh phối hợp với nhãn hàng chăm sóc sức khỏe trẻ em TPBVSK Vipteen của DP Vinh Gia, tổ chức tuần đầu tháng 6/2016 tại Khu vui chơi Vietopia – Số 2-4 đường số 9, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM.
Các em rất là vui khi được tư vấn về các phương pháp tăng chiều cao
 
Theo ghi nhận của chương trình, phản hồi từ phía trẻ em và các bậc phụ huynh đều ấn tượng với Ngày hội TPBVSK Vipteen – vươn cao tầm vóc Việt nhờ những tư vấn hữu ích, thiết thực. Đáng chú ý, chương trình thu hút tham dự của những đoàn khách đặc biệt từ các tỉnh lân cận TP.HCM như 100 học sinh giỏi của Liên đoàn Lao động Tỉnh Bà rịa – Vũng Tàu, 80 học sinh trường Ngoại ngữ Ưu tú, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Đây là những đoàn khách trong chuyến đi du lịch hè ghé qua khu vui chơi giải trí Vietopia và không thể bỏ qua cơ hội được tư vấn miễn phí cách tăng chiều cao cho trẻ.

Hầu hết các em được tư vấn trực tiếp đợt này đều có vóc dáng chưa được như mong đợi. Đối với nhóm trẻ em tại TP.HCM, mặc dù nhỉnh hơn về chiều cao, nhưng cũng có rất nhiều em ở tình trạng thừa cân béo phì hoặc suy dinh dưỡng thể thừa cân. Trong khi đó, trẻ em các tỉnh lân cận thường là thiếu cả chiều cao lẫn cân nặng.

Để chăm sóc sức khỏe xương đối với trẻ theo từng độ tuổi, các chuyên gia lưu ý, cha mẹ phụ huynh cần ghi nhớ 3 mốc quan trọng để trẻ phát triển chiều cao tối ưu là từ trong bào thai, trẻ từ 6 tháng tới 4 tuổi, và khi con bạn bước vào tuổi dậy thì. Bên cạnh đó, cần lưu ý những dưỡng chất không thể thiếu để phát triển chiều cao cho trẻ đó là bộ ba Canxi, Vitamin D3 và MK7 (vitamin K2 duy nhất từ tự nhiên, có chủ yếu trong món Natto – đậu tương lên men của Nhật).


Các chuyên gia tư vấn tại Ngày hội cho biết, gần như ngày nào cũng khám và tư vấn tới tối muộn mà vẫn còn rất nhiều phụ huynh và trẻ xếp hàng chờ tới lượt, những trường hợp được tư vấn đều hỏi rất cặn kẽ về phương pháp làm thế nào để giúp con em của mình đạt chiều cao tốt nhất, khỏe mạnh, nên chỉ giải quyết được cho 2000 trẻ, những trẻ còn lại đều được hướng dẫn liên hệ tới tổng đài để được các bác sĩ, các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Nếu bạn đã tham dự Ngày hội TPBVSK Vipteen – Vươn cao tầm vóc Việt nhưng chưa được trực tiếp tư vấn hoặc đang đi tìm cách giúp con cao lớn, khỏe mạnh hãy gọi  (04).39.978.898 hoặc 1900.1259 (Giờ hành chính) hoặc gửi câu hỏi tới hòm thư: bstuvan@caolonthongminh.vn để được Tư Vấn- Giải Đáp về sản phẩm và phương pháp tăng chiều cao (Miễn Phí).
2.9 (57%)/23 votes

CHỌN MUA NGAY

  • 150.000 VNĐ/HỘP
    Thuốc tăng chiều cao Vipteen giúp tăng chiều cao tối đa cho tuổi dậy thì 10 - 18 tuổi. Tìm hiểu mọi thông tin về thuốc...
  • 165.000 VNĐ/HỘP
    Sản phẩm là sự lựa chọn thông minh cho các thế hệ tương lai. Bổ sung Calci và các dưỡng chất thiết yếu nhằm hỗ trợ phát...
  • 215.000 VNĐ/HỘP
    Dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên : Bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, giảm ốm vặt, hỗ...

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

  • GS.TSKH Hoàng Tích Huyền (Cố vấn chuyên môn bài cho bài viết)

    Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Dược lý – Đại học Y Hà Nội

    GỬI CÂU HỎI
  • Thầy thuốc ưu tú - Ths.Bs Lê Thị Hải

    Nguyên giám đốc TT khám & Tư vấn Dinh Dưỡng - Viện DDQG

    GỬI CÂU HỎI
  • Ths.Bs Đinh Ngọc Hoa

    Bác sỹ chuyên khoa Nhi Bệnh Viện Xanh Pôn Hà Nội

    GỬI CÂU HỎI