Lý giải chiều cao vượt trội của top thí sinh Miền Bắc Hoa Hậu VN 2016

3455

Sở hữu thể hình vượt trội, 9/19 thí sinh khu vực phía Bắc có chiều cao trên 1m71 đã lọt vào vòng chung kết HHVN 2016 toàn quốc.

 
Những người đẹp sở hữu chiều cao nổi trội tại khu vực phía Bắc: Thanh Thanh Tú, Hương Ly, Cát Nhiên, Thủy Tiên, Tố Như
 
Những người đẹp sở hữu chiều cao nổi trội tại khu vực phía Bắc:Thanh Thanh Tú,Hương Ly,Cát Nhiên,Thủy Tiên,Tố Như
 

Việc có đến 19 thí sinh cao trên 1m71 trong tổng số 32 người đẹp tham dự vòng chung khảo miền Bắc của cuộc thi HHVN năm nay, cho thấy ngoài yếu tố ngoại hình thì chiều cao và trí tuệ là hai tiêu chuẩn giúp mọi cô gái đến gần hơn với chiến thắng.
 

Tầm ảnh hưởng của chiều cao
 

Trong số 19/32 thí sinh có chiều cao trên 1m71 trong vòng chung khảo phía Bắc HHVN năm nay thì có tới 9 thí sinh lọt vào vòng chung kết toàn quốc với chiều cao nổi trội và những nét đẹp riêng. Đặc biệt, trong số này có đến 3 thí sinh có chiều cao vượt trội là Nguyễn Hương Mỹ Linh - 1m75, Phạm Thủy Tiên - 1m79 và thí sinh gây chú ý nhất là Ngô Thanh Thanh Tú sở hữu chiều cao 1m80.

Để có được chiều cao “khủng” đòi hỏi các thí sinh phải được đầu tư ngay từ nhỏ. Bởi trong tất cả yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao, ngoại trừ yếu tố di truyền là không thể thay đổi thì cha mẹ hoàn toàn có thể chủ động giúp chiều cao của các em tăng lên thông qua tác động về dinh dưỡng và vận động. Lựa chọn phương pháp và giai đoạn thích hợp không chỉ giúp các em tăng số đo chiều cao mà còn giúp thân hình cân đối, thể lực dẻo dai và trí tuệ phát triển toàn diện.
 

"Chìa khóa vàng" cho tuổi dậy thì
 

Xưa nay chúng ta thường nghĩ, gen di truyền là yếu tố quyết định chiều cao, tuy nhiên với những nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng yếu tố quan trọng nhất đối với việc phát triển chiều cao đó là:  Dinh dưỡng (Chiếm 32%), và đây là yếu tố chúng ta hoàn toàn có thể can thiệp bằng các tác động về dinh dưỡng và rèn luyện thể thao. Cụ thể là bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho việc phát triển của xương và chiều cao như Canxi nano, Vitamin D3, MK7.

 
Theo nguyên lý, chiều cao sẽ phát triển tối đa khi các em có một thể trạng khỏe mạnh, được chăm sóc tốt, chế độ dinh dưỡng hợp lý, rèn luyện thể thao đúng cách và biết đầu tư đúng giai đoạn. Việc chọn thời điểm bổ sung dưỡng chất cực kỳ quan trọng, nhất là ở giai đoạn phát triển nhanh về chiều cao như tuổi dậy thì. Do đó, để đạt được tầm vóc lý tưởng khi trưởng thành, đòi hỏi phụ huynh của thí sinh phải đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng, tăng cường hoạt động ngoài trời cho các em để cơ thể phát triển tốt nhất ở tuổi dậy thì.
 

Ưu điểm của Viên uống giúp phát triển chiều cao chứa bộ ba Canxi dạng nano, Vitamin D3 và MK7 
 

Viên uống giúp phát triển chiều cao chứa canxi nano, Vitamin D3 và đặc biệt là MK7 được chiết xuất từ đậu tương lên men theo phương pháp  "natto" của Nhật Bản cùng đa dạng các khoáng chất cần thiết cho xương, tăng chiều cao tối đa. Trong đó D3 giúp hấp thụ vận chuyển canxi từ máu vào xương, hình thành khung xương  và MK7 giúp hấp thu tối đa canxi và khoáng chất vào xương. MK7  (vitamin K2) giúp vận chuyển canxi từ máu vào tận xương, không để canxi thừa lưu thông trong máu (canxi thừa trong máu có thể gây ra xơ vữa mạch máu). MK7 còn giúp tăng sinh Collagen nhờ đó giúp xương không chỉ chắc khoẻ mà còn dẻo dai. Trong đó Canxi và Kẽm dạng nano giúp cơ thể hấp thu tối đa và an toàn cho người sử dụng.

 
Với sự đa dạng các khoáng chất, dưỡng chất thiết yếu, sản phẩm nàyhỗ trợ tối đa cho quá trình hình thành mô nạc thúc đẩy sự tăng trưởng của cơ xương, mang lại lợi ích tối ưu nhất cho những người có chiều cao khiêm tốn. Cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết để phát triển chiều cao toàn diện mà không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào như táo bọn, tắc mạch máu (do việc bổ sung Canxi không đúng cách mang lại)… Đặc biệt, sản phẩm này còn chứa DHA thúc đẩy phát triển trí não, bảo vệ mắt.
 

Với viên uống giúp tăng chiều cao này, sẽ giúp chiều cao của trẻ em Việt ngày càng vượt trội. Không chỉ có vai trò chính là tăng trưởng chiều cao, sản phẩm này còn giúp trẻ có thân hình cân đối, thể lực dẻo dai và trí tuệ giúp các em tự tin hơn trong giao tiếp và công việc. Điều đó không những giúp các em tự tin thể hiện bản thân mà còn có nhiều cơ hội phát triển bản thân, đặc biệt là với những bạn muốn tham gia các cuộc thi nhan sắc.

Song hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2016, Viên uống giúp phát triển chiều cao của dược phẩm Vinh Gia có thành phần canxi nano, Vitamin D3 và đặc biệt là MK7 cùng đa dạng các khoáng chất, dưỡng chất thiết yếu, muốn truyền đi thông điệp nếu biết đầu tư cho tương lai, nhất là chiều cao, thể lực và trí tuệ, cơ hội chiến thắng luôn nằm trong tầm tay.

Mọi thắc mắc, bạn đọc xin gửi về hòm thư : bstuvan@caolonthongminh.vn hoặc gọi 19001259 - 1900545439 ( Giờ hành chính ) để được chuyên gia tư vấn miễn phí

2.9 (58%)/32 votes

CHỌN MUA NGAY

  • 150.000 VNĐ/HỘP
    Thuốc tăng chiều cao Vipteen giúp tăng chiều cao tối đa cho tuổi dậy thì 10 - 18 tuổi. Tìm hiểu mọi thông tin về thuốc...
  • 165.000 VNĐ/HỘP
    Sản phẩm là sự lựa chọn thông minh cho các thế hệ tương lai. Bổ sung Calci và các dưỡng chất thiết yếu nhằm hỗ trợ phát...
  • 215.000 VNĐ/HỘP
    Dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên : Bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, giảm ốm vặt, hỗ...

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

  • GS.TSKH Hoàng Tích Huyền (Cố vấn chuyên môn bài cho bài viết)

    Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Dược lý – Đại học Y Hà Nội

    GỬI CÂU HỎI
  • Thầy thuốc ưu tú - Ths.Bs Lê Thị Hải

    Nguyên giám đốc TT khám & Tư vấn Dinh Dưỡng - Viện DDQG

    GỬI CÂU HỎI
  • Ths.Bs Đinh Ngọc Hoa

    Bác sỹ chuyên khoa Nhi Bệnh Viện Xanh Pôn Hà Nội

    GỬI CÂU HỎI